Header Ads Widget

Giới hạn số bài viết hiển thị trên một nhãn cho blogger

Đã lâu mới quay lại blog. Hôm nay mình xin chia sẻ các bạn cách Giới hạn số bài viết hiển thị trên một nhãn cho blogger 
Mục đích là gì hẳn các bạn đã biết . Mình xin đi thẳng vào trọng tâm bài viết luôn nha.

Mỗi blog có một không gian một cách hiển thị khác nhau. vậy các bạn tùy chọn con số hiẻn thị của nhãn cho phù hợp nhé.


Mình lấy ví dụ : blog của mình link có dạng

http://muabanjaovat.blogspot.com/search/label/BLOG?max-results=40


max-results=40  nghĩa là mình đang hiển thị số bài viết của nhãn blog là 40.
vậy để làm được vậy các bạn cần làm như sau.

các bạn vào phần chỉnh sửa HTML của mẫu nhé

các bạn nhấn ctrl + f tìm cho mình dòng lệnh sau : expr:href='data:label.url'

Sau đó các bạn sửa nó thành expr:href='data:label.url + "?max-results=40"' 

Con số 40 là gì ? chính là số bài viết  các bạn muốn nó hiển thị đó. các bạn chọn số sao cho phù hợp nhé.

Một số bạn có thể không ra được bởi vì các template không hẳn template nào cũng giống nhau các bạn ha.

để tránh trường hợp không hiện ra số bài các bạn có thể tiếp tục làm như sau.
các bạn tìm dòng code sau 
<a expr:dir='data:blog.languageDirection' expr:href='data:label.url'><data:label.name/></a>
và giờ các bạn sửa thành 
<a expr:dir='data:blog.languageDirection' expr:href='data:label.url+ "?max-results=40"'><data:label.name/></a>
ok. Tới đây các bạn 90% là ổn rồi
còn vẫn lỗi các bạn vui lòng kiểm tra lại code phân trang của các bạn nhé !
Tham khảo bài viết chỉnh số bài phân trang cho blogger.

Chúc mọi người thành công. 

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. web của mình khi tìm search sản phẩm chỉ hiện tối đa 9 sản phẩm, ad giúp m được k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.vungve.com/2016/01/tao-phan-trang-cho-tung-nhan-label-cho.html
      Bạn tham khảo bài viết tạo phân trang nhé

      Xóa

Nhập nội dung