Header Ads Widget

Cách kiếm tiền từ Youtube

Kiếm tiền từ Youtube cũng là một trong những cách kiếm tiền khá hay.Rất nhiều người kiếm được rất nhiều tiền từ Youtube, Có khi đó là công việc chính của họ luôn. Vậy làm thế nào để kiếm tiền được từ Youtube. Có vẻ bài toán nghe thì nhiều nhưng giải đáp và thực hiện thì cả là một vấn đề các bạn ạ.


Cách kiếm tiền từ Youtube


Mình sẽ giới thiệu qua chút về Youtube sau đó sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền từ Youtube nhé.
Youtube được phát triển với nội dung là video, "các bạn chuẩn bị hình dung ra chúng ta phải làm gì rồi chứ". Các bạn có biết một tháng trung bình Youtube có bao nhiêu lượt truy cập không ? con số không tưởng đó là gần 2 tỷ lượt view đó các bạn, một con số đáng kinh ngạc mà nhiều các website mơ tưởng trong đó có mình :)) .

Sau đây mình sẽ đi vào chủ đề ngày hôm nay "Cách kiếm tiền từ Youtube".
Có 4 cách sau các bạn tham khảo xem cách nào phù hợp với bạn thì bạn chọn nhé

1. Kiếm tiền với Youtube Partner Program : Đây là hình thức phổ biết nhất để kiếm tiền từ Youtube và được nhiều người tham gia nhất, các bạn chỉ hiểu đơn giản ở đây là các bạn đăng ký tham gia chương trình Partner với Youtube, sau đó upload (tải lên ) một Video, sau đó có người xem, hoặc click vào quảng cáo ở Video của bạn, thì bạn có thể nhận tiền. (bài viết này mình sẽ tập trung chủ yếu với hình thức này)
2. Sử dụng Youtube để tăng lượt truy cập vào website của bạn, sau đó kiếm tiền với Google Adsense : Bạn có thể sử dụng Video của bạn để điều hướng người xem tới Website riêng của bạn, nếu ở website của bạn có gắn Google Adsense, khi người dùng click vào quảng cáo thì bạn sẽ có tiền.
3. Sử dụng Youtube để bán sản phẩm do chính bạn tạo ra : Nếu bạn là một người đang kinh doanh, bất kể là mặt hàng nào, thì Youtube Marketing, Video Marketing là công cụ mà bạn khó có thể bỏ qua, một Video thuyết phục sẽ có tác dụng gấp nhiều lần so với các dòng chữ trên website của bạn.
4. Sử dụng Youtube để kiếm tiền với Affiliate : Bạn có thể dùng Youtube, tạo ra (thuê) các Video review, Video giới thiệu về các sản phẩm mà bạn đang làm affiliate, và khi khách hàng bấm vào link được hiển thị ở video của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng.
Trên đây là 4 phương pháp được nhiều bạn áp dụng nhất để kiếm tiền với Youtube, và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn bắt đầu với phương pháp số 1 – kiếm tiền với Youtube Partner Program. Tuy phương pháp số 1 này gần đây có nhiều bất cập do Youtube và các Network thắt chặt nhưng vì đây là phương pháp dễ nhất trong 4 phương pháp mình nói đến ở trên, nên mình vẫn giới thiệu đến các bạn.
Chúc các bạn thành công trên con đường bạn chọn. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét