Header Ads Widget

Trực tiếp tennis US Open ngày 6: Alcaraz gặp lại “bại tướng“, Medvedev dè chừng

(Tin thể thao, tin tennis) Đương kim vô địch Carlos Alcaraz gặp lại đối thủ quen thuộc ở vòng 3 đơn nam US Open 2023.

Carlos Alcaraz - Daniel Evans: 22h, 2/9, vòng 3 đơn nam

Alcaraz với tư cách là đương kim vô địch chưa gặp thử thách thực sự trên con đường bảo vệ danh hiệu US Open năm nay. Tay vợt người Tây Ban Nha không mất nhiều sức để vượt qua Dominik Koepfer ở vòng 1 nhờ đối thủ bỏ cuộc vì chấn thương. Đến vòng 2, “tiểu Nadal” đánh bại Lloyd Harris chỉ trong 3 set.

Trực tiếp tennis US Open ngày 6: Alcaraz gặp lại "bại tướng", Medvedev dè chừng - 1

Alcaraz (trái) hạ Evans (phải) trong cả 2 lần gặp nhau trước đây

Bên kia chiến tuyến, Evans đánh bại Daniel Elahi Galan chỉ trong 3 set trước khi ngược dòng hạ Botic Van De Zandschulp trong 4 set. Như vậy, Alcaraz gặp đôi chút lợi thế về mặt thể lực, bên cạnh sức trẻ bởi anh kém Evans tới 13 tuổi.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Alcaraz. Tay vợt người Tây Ban Nha thắng Evans trong cả 2 lần gặp nhau trong quá khứ. Cộng thêm phong độ gần đây, tay vợt số 1 thế giới được dự đoán sẽ gieo sầu cho đối thủ người Anh thêm một lần nữa.

Daniil Medvedev - Sebastian Baez: 22h, 2/9, vòng 3 đơn nam

Medvedev đã phải trải qua một trận đấu khá khó khăn ở vòng 2 trước Christopher O'Connell. Nhà vô địch US Open 2021 phải mất tới 4 set mới có thể khuất phục được đối thủ người Australia.

Trực tiếp tennis US Open ngày 6: Alcaraz gặp lại "bại tướng", Medvedev dè chừng - 2

Medvedev (trái) sẽ phải dè chừng Baez (phải)

Trong khi đó, Baez hạng 32 thế giới đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 27 Borna Coric chỉ trong 3 set ở vòng 1. Đến vòng 2, tay vợt người Argentina hưởng lợi khi đối thủ Felipe Meligeni Alves của Brazil bỏ cuộc vì chấn thương. Đây mới là lần đầu tiên Baez lọt vào vòng 3 của một giải Grand Slam.

Medvedev có lợi thế về kinh nghiệm, đặc biệt là tại các giải Grand Slam, nơi anh có thành tích thắng thua ấn tượng 66-24. Tuy nhiên, Baez lại đang có phong độ cao với chuỗi 12 chiến thắng, giành được 2 danh hiệu ở Kitzbuhel và Winston Salem. Vì vậy, Medvedev nhiều khả năng sẽ tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn.

Stan Wawrinka - Jannik Sinner: 22h, 2/9, vòng 3 đơn nam

Đây có lẽ là cặp đấu cân bằng nhất vòng 3 đơn nam US Open. Tay vợt số 6 thế giới Sinner sẽ đấu với nhà vô địch Grand Slam 3 lần Wawrinka. Sinner chưa thua 1 set nào kể từ đầu giải đấu, còn Wawrinka đã thua 1 set ở vòng 2.

Trực tiếp tennis US Open ngày 6: Alcaraz gặp lại "bại tướng", Medvedev dè chừng - 3

Sinner hiện dẫn trước Wawrinka 3-2 sít sao về tỷ số đối đầu. Wawrinka đánh bại Sinner ở 2 lần gặp nhau đầu tiên nhưng tay vợt người Italia giành chiến thắng ở 3 lần gần nhất. Cộng với phong độ mà Sinner đã thể hiện trong 2 vòng đầu tiên, tay vợt số 6 thế giới được đánh giá cao hơn "lão tướng" người Thụy Sĩ.

Ở một cặp đấu đáng chú ý khác, nhà vô địch Olympic Alexander Zverev sẽ chạm trán “tiểu Federer” Grigor Dimitrov vào lúc 22h hôm nay (2/9). Cùng giờ, hạt giống số 2 Aryna Sabalenka ở nội dung đơn nữ đối đầu Clara Burel hạng 62 thế giới.

Trực tiếp tennis US Open ngày 6: Alcaraz gặp lại "bại tướng", Medvedev dè chừng - 4

Trực tiếp tennis US Open ngày 6: Alcaraz gặp lại "bại tướng", Medvedev dè chừng - 5

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Trực tiếp tennis Djokovic - Djere: Cuộc so kè của các tay vợt Serbia (US Open)

(Novak Djokovic - Laslo Djere: 7h30, 2/9, vòng 3 đơn nam) Djokovic và Djere là những tay vợt Serbia, và màn so kè vì thế hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn.

Gửi góp ý

Theo Sỹ Ánh ([Tên nguồn])



source https://www.24h.com.vn/the-thao/truc-tiep-tennis-us-open-ngay-6-alcaraz-gap-lai-bai-tuong-medvedev-de-chung-c101a1498054.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét