Header Ads Widget

Trực tiếp tennis US Open ngày 10: Alcaraz và Medvedev gặp đối thủ khó nhằn (Tứ kết)

(Tứ kết US Open 2023) Thách thức rất lớn chờ Alcaraz và Medvedev ở tứ kết US Open 2023.

Video Alcaraz - Arnaldi, vòng 4 US Open 2023

Alcaraz - Zverev, 7h30, 7/9, tứ kết đơn nam US Open 2023

Hành trình đến với tứ kết US Open 2023 của Alcaraz khá nhẹ nhàng. Tay vợt người Tây Ban Nha hạ Arnaldi chỉ sau 3 set đấu. Trong khi đó, Zverev tốn nhiều sức khi ngốn 5 set đấu mới khuất phục được Sinner. 

Trực tiếp tennis US Open ngày 10: Alcaraz và Medvedev gặp đối thủ khó nhằn (Tứ kết) - 1

Alcaraz không được tỏ ra chủ quan trước Zverev

Tình hình đó cho thấy Alcaraz đang có nhiều lợi thế hơn Zverev về mặt thể lực. Tuy nhiên không vì vậy mà Zverev bị đánh giá thấp so với "tiểu Nadal".

Nên nhớ trong 5 lần đối đầu giữa 2 tay vợt, Alcaraz đã thua tới 3 trận. Điều này tạo ra sự tự tin nhất định nơi Zverev ở trận cầu sắp tới. 

Alcaraz phải thực sự tập trung nếu không muốn bị Zverev vượt qua. Thậm chí tay vợt trẻ người Tây Ban Nha sẽ cần tới 4-5 set đấu mới có thể khuất phục đối thủ.

Medvedev - Rublev, 0h30, 7/9, tứ kết đơn nam US Open 2023

Được thi đấu tại mặt sân cứng sở trường, Medvedev đã trình diễn phong độ rất ổn định tại US Open 2023. Sau 4 trận đấu, anh mới thua đúng 2 set. 

Thành tích kể trên của Medvedev tốt hơn so với những gì Rublev thể hiện. Nhưng nếu xét ở mặt bằng chung, Rublev vẫn là 1 trong những tay vợt thi đấu không hề tồi tại US Open 2023. Anh chưa phải đối mặt với trận cầu nào có 5 set căng thẳng.

Trực tiếp tennis US Open ngày 10: Alcaraz và Medvedev gặp đối thủ khó nhằn (Tứ kết) - 2

Medvedev và Rublev hứa hẹn tạo nên cuộc đấu cân tài cân sức

3 lần gần nhất Medvedev chạm trán Rublev đều diễn ra ở mặt sân cứng. Đáng chú ý, Rublev thắng tới 2 trận. Điều này cho thấy Rublev rõ ràng là tay vợt không hề dễ để đối phó cho dù Medvedev có được thi đấu ở mặt sân sở trường.

Ở vòng tứ kết nội dung đơn nữ US Open 2023, các hạt giống như Sabalenka hay Vondrousova đều gặp những đối thủ không hề dễ chịu. Trong khi Sabalenka chạm trán hiện tượng Qinwen Zheng (23h, 6/9), thì Vondrousova gặp Madison Keys (6h, 7/9).

Qinwen Zheng và Madison Keys đều thể hiện phong độ tốt hơn so với nhận định ban đầu của giới chuyên môn. Chính vì vậy, Sabalenka và Vondrousova phải thi đấu thực sự cẩn trọng nếu không muốn giấc mơ vô địch tan vỡ ở vòng tứ kết.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Video tennis Zverev - Sinner: 5 set đỉnh cao, vé tứ kết xứng đáng (US Open)

(Tin thể thao - Tin tennis) Xứng danh là trận đấu của những tay vợt đồng cân đồng lạng, Zverev và Sinner đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Gửi góp ý

Theo Phong Đức ([Tên nguồn])



source https://www.24h.com.vn/the-thao/truc-tiep-tennis-us-open-ngay-10-alcaraz-va-medvedev-gap-doi-thu-kho-nhan-tu-ket-c101a1498994.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét