Header Ads Widget

Trực tiếp tennis Djokovic - Gojo: “Ngựa ô“ khó cản Nole lấy vé tứ kết (US Open)

(6h05, 4/9, vòng 4 US Open) Borna Gojo đang đạt phong độ cao khi chưa thua set nào từ đầu giải, tuy nhiên tay vợt người Croatia khó gây bất ngờ trước "ngọn núi cao" Djokovic.

images
images

Djokovic bất ngờ bị dẫn 2 set trước Laslo Djere đã chơi tiến bộ hơn nhưng anh vẫn ngược dòng để đi tiếp. Trong 5 năm qua chỉ Daniil Medvedev và Rafael Nadal hạ được Djokovic khi đã dẫn trước 2-0 trong các trận đấu Grand Slam, và trận thắng mới đây là lần thứ 8 trong sự nghiệp Djokovic ngược dòng sau khi thua 2 set đầu.

Trực tiếp tennis Djokovic - Gojo: "Ngựa ô" khó cản Nole lấy vé tứ kết (US Open) - 1

Novak Djokovic sẽ dễ dàng tiến vào tứ kết?

Ở US Open lần trước đó Djokovic ngược dòng như vậy là trước Roger Federer tận năm 2011, năm anh đoạt chức vô địch. Khả năng ngược dòng của Nole đáng sợ ở chỗ trong 6 danh hiệu Grand Slam gần nhất, anh đã 4 lần rơi vào thế bị thua trước nhưng vượt lên để giành thắng lợi chung cuộc. Kể cả trong trường hợp Borna Gojo thắng ít nhất 1 set trước Nole ở trận này, không có gì bảo đảm cho tay vợt người Croatia sẽ giành vé đi tiếp.

Gojo trước đây chưa từng thắng một trận nào ở US Open và mới thắng 1 trận ở vòng đấu chính tại các giải Grand Slam, nhưng kể từ trận đấu vòng sơ loại thứ nhất Gojo đã thắng liên tiếp 14 set. Trước đây Gojo là một tay vợt thi đấu ổn định ở cấp Challenger và thi thoảng gây khó cho các đối thủ mạnh khi đánh đôi, nhưng bây giờ anh mới tiến bộ khi đánh đơn ở cấp độ Tour.

Dù vậy Djokovic là thách thức quá khó cho Gojo, trừ khi có một điều gì đó đen đủi lại xảy ra với Nole ở vòng 4. Năm 2019 Djokovic đã phải bỏ cuộc khi đang đấu với Stan Wawrinka, và 1 năm sau là sự cố đánh bóng vào trọng tài khiến anh bị truất quyền thi đấu. US Open vì lý do nào đó đã trở thành “dớp” cho Djokovic, nên ngay cả đối thủ yếu như Gojo vẫn có quyền hy vọng.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Trực tiếp US Open ngày 7: Tiafoe vào tứ kết, ”Tiểu Serena” hạ Wozniacki

(Tin tennis) Coco Gauff mất 3 set mới khuất phục Caroline Wozniacki, trong khi Hijikata không thể làm nên bất ngờ trước Tiafoe.

Gửi góp ý

Theo Đỗ Anh ([Tên nguồn])



source https://www.24h.com.vn/the-thao/truc-tiep-tennis-djokovic-gojo-ngua-o-kho-can-nole-lay-ve-tu-ket-us-open-c101a1498417.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét