Header Ads Widget

Nóng nhất thể thao trưa 6/9: VĐV cử tạ Lại Gia Thành giành 3 HCV giải vô địch thế giới

(Tin thể thao) Cử tạ Việt Nam đạt thành tích cao tại giải vô địch thế giới đang diễn ra ở Saudi Arabia.

VĐV cử tạ Lại Gia Thành giành 3 HCV tại giải vô địch thế giới 2023

Cụ thể VĐV Lại Gia Thành (hạng cân 55kg) đạt thành tích cử giật 123kg, cử đẩy 146kg và tổng cử 269kg, dẫn đầu ở cả 3 nội dung này và giành HCV. Trong khi đó người đồng đội Ngô Sơn Đỉnh giành 3 tấm HCB cùng nội dung.

Nóng nhất thể thao trưa 6/9: VĐV cử tạ Lại Gia Thành giành 3 HCV giải vô địch thế giới - 1

Đô cử Lại Gia Thành

Giải cử tạ vô địch thế giới 2023 đang diễn ra tại Riyadh, Saudi Arabia. Đây là giải có tính thành tích để xét điểm trao suất chính thức tham dự Olympic Paris 2024. Do đó, đoàn Việt Nam cử ra các đô cử mạnh như Lại Gia Thành, Trịnh Văn Vinh, Phạm Thị Hồng Thanh, Quàng Thị Tâm, Phạm Đình Thi… dự giải.

Bố của Tyson Fury muốn đấu Mike Tyson

Trận thượng đài giữa Tyson Fury và Francis Ngannou đã được ấn định vào ngày 28/10 tới tại Saudi Arabia. Bên lề trận đấu đó, bố của Tyson Fury là John Fury mới đây lên tiếng thách thức so tài với Mike Tyson, người đang huấn luyện Francis Ngannou. Ông chia sẻ với SecondsOut: “Tôi xin phép nói về Mike Tyson. Tôi thích ông ấy. Đó là lý do tôi đặt tên con trai là Tyson.

Nếu Mike Tyson muốn đấu với tôi ở một trận bên lề thì rất sẵn lòng. Tôi luôn sẵn sàng để so găng. Ông ấy cũng vậy. Cả 2 chúng tôi đều đã có tuổi nhưng vẫn luôn là những ông già đầy năng lượng”.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam xác định đối thủ ở trận tranh hạng 3 giải vô địch châu Á

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua Trung Quốc sau 3 set đấu ở bán kết giải vô địch châu Á. Điều đó đồng nghĩa các cô gái Việt Nam sẽ bước vào trận tranh hạng 3 gặp đội thua ở trận đấu giữa Nhật Bản và Thái Lan.

Nóng nhất thể thao trưa 6/9: VĐV cử tạ Lại Gia Thành giành 3 HCV giải vô địch thế giới - 2

Thái Lan có trận đấu quá hay trước Nhật Bản

Trái với chênh lệch đẳng cấp ở trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc, trận cầu giữa Thái Lan và Nhật Bản diễn ra vô cùng giằng co. Thái Lan cần tới 5 set đấu mới có thể hạ Nhật Bản. Tỷ số các set lần lượt là 25-23, 19-25, 20-25, 25-20, 15-11. 

Với kết quả này, Nhật Bản sẽ vào trận tranh hạng ba đối đầu Việt Nam. Còn Thái Lan chạm mặt Trung Quốc ở chung kết.

Conor McGregor nhận đai đen Jiu Jitsu

Trên MXH cá nhân, võ sĩ McGregor khoe bản thân được HLV John Kavanagh trao đai đen Jiu Jitsu. McGregor cho biết đó là thành quả của 20 năm làm việc. Anh không quên gửi lời cảm ơn tới HLV John Kavanagh và những người bạn tại SBG Ireland. 

Chú của Rafael Nadal "chê bai" các tay vợt đương đại

Người chú của Rafael Nadal, ông Toni Nadal mới đây có nhận xét về trình độ các tay vợt đương đại. Ông thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Djokovic hiện tại có trình độ kém xa so với chính cậu ấy cách đây 5-10 năm. Ngoài ra, những tay vợt hàng đầu trong quá khứ cũng tỏ ra đẳng cấp hơn những người thuộc nhóm đầu trên BXH quần vợt hiện tại".

Jack Draper được bổ sung vào ĐT Vương quốc Anh dự Davis Cup

Jack Draper thi đấu khá tốt ở US Open 2023. Anh vào tới vòng 4 và chỉ để thua hạt giống số 8 Rublev. Nhờ vậy, anh được bổ sung vào ĐT Vương quốc Anh dự Davis Cup. Jack Draper sẽ cùng Cameron Norrie, Dan Evans, Andy Murray và Neal Skupski gặp các đối thủ Australia, Thụy Sĩ và Pháp kể từ thứ 4 (6/9).

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Video tennis Medvedev - De Minaur: Phủ đầu set 1, ”Gấu Nga” ngược dòng (US Open)

(Tin thể thao - Tin tennis) Ứng viên vô địch Daniil Medvedev trải qua trận đấu không hề dễ dàng, bởi Alex De Minaur cũng là tay vợt có thực lực.

Gửi góp ý

Theo Phong Đức ([Tên nguồn])



source https://www.24h.com.vn/the-thao/nong-nhat-the-thao-sang-6-9-dt-bong-chuyen-nu-viet-nam-xac-dinh-doi-thu-o-tran-tranh-hang-3-c101a1498870.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét