Header Ads Widget

Nóng nhất thể thao sáng 4/9: Zverev xem Nadal và Djokovic là hình mẫu

(Tin thể thao) Alexander Zverev đã chọn Rafael Nadal và Novak Djokovic là những hình mẫu để anh học hỏi.

Zverev xem Nadal và Djokovic là hình mẫu

Alexander Zverev đã chọn Rafael Nadal và Novak Djokovic là những chuẩn mực về tinh thần bền bỉ. Tay vợt người Đức mô tả sức mạnh tinh thần của Nadal và Djokovic là chìa khóa giúp bộ đôi đàn anh thống trị các giải Grand Slam.

Nóng nhất thể thao sáng 4/9: Zverev xem Nadal và Djokovic là hình mẫu - 1

Djokovic và Nadal đã giành được tổng cộng 45 Grand Slam

Zverev nói: “Thành thật mà nói, tất cả đều ở trong tâm trí bạn. Tất cả đều ở trong đầu bạn, tất cả đều ở trong não bạn. Đến một ngày, tất cả chúng ta đều có thể chất dẻo dai. Tất cả chúng ta đều tập luyện rất chăm chỉ, tất cả chúng ta đều tập luyện 6 đến 7 tiếng mỗi ngày.

Cuối cùng, đôi khi vấn đề là ai có tinh thần vững vàng hơn. Djokovic và Nadal đã duy trì phẩm chất đó trong suốt 20 năm qua. Đó là lý do tại sao họ đã giành được lần lượt 23 và 22 Grand Slam. Tôi chỉ là đang cố gắng học hỏi từ họ”.

Nadal đến Barcelona kiểm tra y tế

Rafael Nadal đã được nhìn thấy có mặt ở Barcelona để chuẩn bị bước vào cuộc kiểm tra y tế trong tuần này. Nếu nhận được kết quả kiểm trả tích cực, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ có thể trở lại tập luyện trước khi năm 2023 khép lại.

Benn dọa Eubank Jr

Chris Eubank Jr đã hạ gục Liam Smith bằng TKO ở hiệp 10 trong trận tái đấu, qua đó đòi lại món nợ đã vay đối thủ hồi tháng 1. Có mặt chứng kiến toàn bộ trận đấu, Conor Benn lại không ấn tượng với chiến thắng của Eubank Jr. Benn thậm chí tuyên bố sẽ hạ Eubank Jr trong vòng 4 hiệp.

Benn đã thất bại trong 2 cuộc kiểm tra chất cấm và bị đình chỉ thi đấu quyền anh hồi tháng 8. Tuy nhiên, Ban kiểm soát quyền anh Anh và Cơ quan chống doping Vương quốc Anh [UKAD] đã kháng cáo quyết định đó.

Verstappen tố Hamilton ghen tị

Max Verstappen cùng Red Bull đang thống trị F1 trong vài năm qua, nhưng Lewis Hamilton của Mercedes gây chú ý khi cho rằng thành công của tay đua người Hà Lan đã bị thổi phồng quá mức. Mới đây, Verstappen đáp trả: “Tôi nghĩ Mercedes rất khó đối mặt với thất bại sau ngần ấy năm thống trị F1”.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Người đàn ông ”ngồi tù oan” được sắp xếp đấu võ MMA với sỹ quan cảnh sát

(Tin thể thao, tin võ thuật) Trận đấu đặc biệt của MMA thế giới diễn ra vào 4/11, cựu tù nhân so tài sĩ quan cảnh sát.

Gửi góp ý

Theo Sỹ Ánh ([Tên nguồn])



source https://www.24h.com.vn/the-thao/nong-nhat-the-thao-sang-4-9-zverev-xem-nadal-va-djokovic-la-hinh-mau-c101a1498360.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét