Header Ads Widget

Có nên học Công nghệ ôtô tại Đại học Bách khoa TP HCM?

Em có thể đạt 27 điểm tổ hợp D07 (Toán, Hóa, tiếng Anh), phân vân hai ngành Công nghệ - Kỹ thuật ôtô và Công nghệ sinh học của trường Đại học Bách khoa TP HCM.

Em ở Gia Lai, đang học lớp 12. Em là học sinh xuất sắc, điểm học bạ trên 27 tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa) và trên 28 tổ hợp D07 (Toán, Hóa, tiếng Anh). Do đó, em cũng tự tin, mình có thể đạt 25 điểm khối A00, 27 điểm D07 trở lên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Hiện, em thích hai ngành Công nghệ - Kỹ thuật ôtô và Công nghệ sinh học. Em thích được mày mò sáng tạo những thứ liên quan kỹ thuật, nhưng môn Lý của em không quá tốt, đạt điểm 8 rất khó khăn. Em sợ đây là trở ngại khi em học ngành này.

Mặt khác, em cực kỳ yêu thích cây cối. Ba em cũng nhận thấy điều này, nên có hỏi ý em về các ngành học liên quan tới thực vật. Nhưng môn Sinh em chỉ tàm tạm.

Về chọn trường, em được khuyên học trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP HCM. Mọi người cho em xin lời khuyên và thông tin về hai ngành em đang phân vân, gồm chương trình, học phí, các điểm cần lưu ý khi học, cơ hội việc làm khi ra trường. Nếu có trường đại học khác đào tạo ngành này, em cũng nhờ mọi người tư vấn giúp.

Cảm ơn mọi người đã nghe em chia sẻ.

Đoàn Gia Khang

Đăng nhận xét

0 Nhận xét