Header Ads Widget

5 bộ template blogspot responsive miễn phí

Sau đây là trọng 5 bộ template blogspot responsive miễn phí

1. Template Blogspot Responsive – WriteUp

WriteUp Blogger Template là một mẫu giao diện khá tuyệt. Mẫu này đi kèm với nhiều tính năng nâng cao mà bạn từng tìm kiếm template blogger miễn phí. Nó đi kèm với một thiết kế độc đáo và có thiết kế đáp ứng đầy đủ. Vì vậy, độc giả của bạn có thể truy cập trang web của bạn từ các thiết bị khác nhau ở bất cứ đâu.




Mẫu blogger WriteUp được thiết kế đặc biệt cho người sáng tạo nội dung. Vì vậy, nếu bạn thích viết về bất kỳ chủ đề nào thì chủ đề này phù hợp cho bạn. Không chỉ đi kèm với thiết kế chuyên nghiệp mà nó còn có thiết kế tải nhanh. Đạt tiêu chuẩn mẫu template Blogspot responsive.
Nhà thiết kế đã tối ưu hóa nó để tải các bài đăng và trang trên trang web của bạn nhanh hơn bất kỳ mẫu blogger nào khác.
Nếu bạn là một fan yêu thích viết lách thì WriteUp chắc chắn là lựa chọn tốt nhất. Bởi vì bạn sẽ có được một thanh trượt chuyên nghiệp trong mẫu này. Đồng thời, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình và thêm hình ảnh độc đáo.
Download WriteUp Blogger Template

2. MSora Blogger Template

MSora Blogger Template là một chủ đề đáp ứng được thiết kế cho một Blog cá nhân. Nếu bạn là blogger, khách du lịch, người yêu thích instagram hoặc bạn có câu chuyện để kể. Template MSora có thể khá phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm.




Nó có một số tính năng nâng cao như phong cách điều hướng sáng tạo với các đường thả. Hiệu ứng bắt mắt khá thú vị. Thiết kế thông minh, đơn giản và sạch của đội ngũ mSora là hàng đầu.
Download MSora Blogger Template

3. Techmax Blogger Template

Techmax Blogger Template là một mẫu được thiết kế đặc biệt cho Blog tạp chí, bài đăng Tin tức. Mẫu template Blogspot responsive này do tác giả ODD sáng tạo. Template dạng công nghệ này có một thanh trượt tuyệt vời và hiệu ứng hoạt hình. Mẫu này có các biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội. Thuận tiện để bạn có thể đính kèm hồ sơ xã hội trên Blog của mình.




Đây là một chủ đề thiết kế hiện đại. Nó cũng có một số không gian cho vị trí quảng cáo của bạn. Vì template Techmax luôn hỗ trợ quảng cáo để bạn có thể kiếm thêm thu nhập trực tuyến. Hơn nữa, giao diện của Techmax sẽ tự điều chỉnh phù hợp với từng thiết bị của người dùng.
Download Techmax Blogger Template

4. Maggner blogger template

Maggner Blogger Template đi kèm với một thiết kế rất độc đáo và cung cấp cho bạn một cách để tạo các trang riêng lẻ. Blogger là một trong những nền tảng blog lâu đời nhất được sản xuất bởi Google. Blogger đã mở cửa cho nhiều chuyên gia công nghệ aren trên mạng. Do đó, Maggner sẽ làm cho trang web của bạn đáng tin cậy hơn.




Giao diện Maggner cũng có thể được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của bạn. Thậm chí tốt hơn là một loạt các mẫu blogger nào khác. Nó cũng thân thiện trên thiết bị di động. Hoàn toàn đáp ứng trên các thiết bị khác và có thể dễ dàng được tùy chỉnh theo các chức năng được chỉ định của bạn.
Download Maggner Blogger Template


5. Smooth Blogger Template

Smooth Blogger Template là một trong những chủ đề tốt nhất. Mẫu template Blogspot responsive này đáp ứng cho người truy cập. Nó đi kèm với nhiều tính năng nâng cao mà bạn không bao giờ có thể tìm thấy trong bất kỳ chủ đề nào khác. Template này có thiết kế đáp ứng, độc đáo, thân thiện với SEO và sáng tạo. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nó thủ công kéo thả mà không cần phải code gì cả.




Nếu bạn muốn kiếm thêm một số tiền từ Blog của mình thì đây là chủ đề lý tưởng cho bạn. Vì bạn có thể dễ dàng đặt quảng cáo của mình ở bất cứ đâu trên blog này. Nó chủ đề lý tưởng cho Thời trang, Tạp chí, Thư viện, Công nghệ và Phần mềm.
Download Smooth Blogger Template


Trên đây là 5 bộ template blogspot hoàn toàn miễn phí và có hướng dẫn đầy đủ trong bộ tải về. 
Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét