Header Ads Widget

Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Android và iOS tốt nhất năm 2020

Không cần vốn – Kiếm tiền trên điện thoại chỉ bằng việc xem phim, không những vậy còn tạo ra thu nhập thụ động. Kiếm tiền trên chiếc điện thoại android của bạn với ứng dụng Honeygain, nhấn vào đây để tải Ứng dụng Honeygain là ứng dụng chia sẻ lưu lượng internet giống kiểu các ứng dụng, dịch vụ mạng riêng ảo VPN ý, nhưng khác với các bên cung cấp VPN phải tự triển khai các máy chủ trên khắp thế giới thì Honeygain sử dụng nguồn lực sẵn có của thành viên, giống kiểu mô hình kinh tế chia sẻ của Grab, 
Airbnb đó. Theo định nghĩa của công ty thì Honeygain là một công ty network với sự đóng góp của cộng đồng, cho phép các doanh nghiệp khác thực hiện nghiên cứu thị trường và kinh doanh. Đây là một ứng dụng, khi được bật, cho phép bạn kiếm tiền từ lưu lượng internet mà bạn không sử dụng hết. Túm lại đơn giản là bạn sẽ được trả tiền cho số lưu lượng data internet mà bạn sử dụng. Cụ thể hơn là cứ 10GB bạn xài thì bạn sẽ kiếm được $1. 
Vậy nên sử dụng internet càng nhiều, đặc biệt là các tác vụ tốn nhiều lưu lượng internet, thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. Như các bạn đã biết thì ở Việt Nam phí sử dụng Internet khá rẻ, đăc biệt là kéo dây mạng về nhà. Nên các bạn có thể tận dụng app Honeygain này để kiếm tiền bằng việc cắm cho điện thoại mình tự động xem phim và tạo ra thu nhập thụ động cho mình.

Bên cạnh đấy khi bạn giới thiệu được 1 người thì bạn sẽ nhận 10% số tiền mà họ kiếm được.
Khi nào có đủ tiền rồi thì bạn vào phần Payout như hình bên dưới để rút tiền. Đủ $20 là sẽ được pay, thanh toán qua tài khoản Paypal. Nếu ban chưa có tài khoản Paypal thì vô google search: hướng dẫn tạo tài khoản Paypal và làm theo để tạo tài khoản Paypal nhé.
Và đây là bằng chứng : 



Ok. Vậy cùng bắt đầu nhé. 


Đăng ký xong nó sẽ hiện cho bạn app để tải về . nếu máy bạn là Android thì bạn chọn Android, nếu máy bạn là iOS thì bạn chọn iOS nhé. 
Nếu bạn không có link tải app thì zalo 0334939993 mình sẽ gửi linh nhé ! 
Bạn tải về và cài đặt bình thường sau đó bạn đăng nhập tài khoản bạn vừa tạo là ok rồi đấy. App sẽ tự chạy ngầm. Thỉnh thoảng bạn vào xem nó có tăng $ không thôi. Hy vọng bài viết giúp bạn kiếm được tiền trong thời gian rảnh rỗi. Chúc các bạn thành công ! 
Lưu ý : bạn chỉ cần đăng nhập thôi nhé. Việc còn lại kệ nó. Tự nó sẽ tăng tiền cho bạn . 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét