Header Ads Widget

5 loại mặt nạ cho môi của bạn

1. Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt nạ môi của thương hiệu Laneige chinh phục các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc nhờ khả năng cấp ẩm, làm mềm đáng kinh ngạc.


Nhờ các thành phần làm ẩm, làm mềm, vitamin C được chiết xuất từ quả dâu tây, mâm xôi, việt quất... giúp cải thiện được tình trạng thâm xỉn của đôi môi.

Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần làm sạch đôi môi và thoa mặt nạ ngủ Laneige Lip Sleeping Mask. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy đôi môi ẩm mượt, hồng hào, tươi tắn tức thì. 

2. Mặt nạ ngủ môi READY TO KISS Lip Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ được các cô gái yêu thích vì giúp phục hồi đôi môi đầy đặn, đẹp chỉ sau một đêm. Sản phẩm có thành phần là vitamin C và E cho đôi môi đầy đặn, hết khô nẻ. Trước khi đi ngủ, nàng chỉ cần thoa đều khắp môi là sáng dậy đôi môi héo úa sẽ như được lột xác. 

3. Mặt nạ ngủ môi Innisfree Lip Sleeping Pack With Canola Honey 

Từ cái tên chúng ta đã có thể biết em này có chiết suất từ mật ong và tinh dầu hạt hoa cải, 2 thành phần này được nhãn hàng Innisfree khai thác tại hòn đảo Jeju. Tác dụng chính của em này là loại bỏ các tế bào chết trên môi, làm sạch nhẹ nhàng, trả lại cho bạn làn da môi căng mịn và đầy sức sống.


Thêm nữa, mật ong và tinh dầu hoa cải có trong mặt nạ ngủ cho môi Innisfree rất giàu chất flavonoid và protein giúp chất chống ôxy hóa tác động làm mềm mượt làn da khô và ráp ở môi.

4. Mặt nạ ngủ môi Mamonde Lip Sleeping Mask

Nhờ có thành phần được chiết xuất từ hoa mận, AHA tự nhiên nên mặt nạ ngủ môi Mamonde Aqua Peel Lip Mask Plum Blossom không chỉ có khả năng dưỡng ẩm mà còn có thể làm sáng da môi qua việc tẩy sạch tế bào chết. 


Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ nên tạo cho bạn cảm giác thư thái. Chỉ cần sử dụng sau 1 đêm là đôi môi đã có sự khác biệt. 

5. Mặt nạ ngủ môi Fresh sugar caramel hydrating Lip Balm

Với công thức chứa những thành phần giàu ẩm như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân và Vitamin A, E, mặt nạ ngủ Fresh sugar caramel hydrating lip balm giúp bảo vệ môi, làm giảm nứt và bong tróc. Sản phẩm có mùi thơm ngọt ngào như viên kẹo caramel làm các nàng chỉ muốn lưu trên môi mãi. Có thể dùng làm son lót bảo vệ môi trước khi tô son màu.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét