Header Ads Widget

Top 10 ngành nghề không bị lỗi thời

Sau đây bài viết thông tin và chia sẻ tới các độc giả top 10 ngành nghề không bị lỗi thời theo thời đại, có thể nói đây cũng là top 10 ngành nghề để các bạn phát triển và theo học nếu có ý tưởng 💡 kinh doanh.


1. Kinh doanh đồ ăn .
  - Bạn thấy đó, có ai mà chẳng phải ăn 🍔 , với lại thời đại bây giờ mấy ai còn tự phục vụ đâu, từ hội hè đến sinh nhật, đám cưới, sự kiện hay những buổi offline..... Đây thực sự là ngành nghề hay cho bạn nếu bạn đm mê nấu ăn hoặc kinh doanh ẩm thực.

2. Nhắc đến nấu ăn thì ngành nghề thứ 2 đó là là đồ uống 🍹. 
- Có rất nhiều tiệm trà tranh chém gió mọc lên như nấm 🍄. Chắc lợi nhuận cũng khá là cao, thay vì đó bạn hãy tìm cho mình một thức uống 🍺 hợp với thị trường và vùng miền bạn nhé.

3. Ngành nghề điện dân dụng bạn thấy sao ? 
- có thể nói tìm một cửa hàng này cũng rất khó đấy. Vốn của nó cũng khá là nhiều. Bạn có thể kiêm thêm một số mín hàng điện tử.... 

4. Ngành nghề linh kiện điện tử và điện thoại ☎
- Chắc bạn không biết rồi, nó 1 lãi 10 đấy.
5. Thời trang sao nhỉ 👗👠👓👙?
- Rất nhiều thứ cho bạn lựa chọn luôn : quần 👖, áo , dầy, dép, mũ, ... Rất là nhiều , lợi nhuẫn lãi 3-2-1,5 tùy vào khu vực bạn buôn bán, nguồn hàng khá là dễ tìm. 
6. Bất động sản thì sao nhỉ : 
- Nếu bạn có khướu ăn nói, mối quan hệ... Đây là lĩnh vực tiềm năng nè...
7. Làm đẹp cũng khá hay
- Ai chả có nhu cầu làm đẹp nhỉ. Có ai ở đây mà không thích đẹp ta ? 100% là đều thích đẹp, nhất là chị em 👭 phụ nữ nhá ! Chắc không cần chi tiết các bạn cũng đoán được nó là cí gì. 😂 : Spa, săm nghệ thuật, neo, trang điểm,..... Rất là nhiều luôn.
8. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe
- Ai chả muốn sông lâu và khỏe mạnh , đó cũng là nghề không lỗi thời bạn nhé
9. Xăng dầu
- Không sợ lỗ nhé, đổ cho xe máy thôi là cũng siêu lợi nhuận rồi.
10. Dịch vụ giải trí .
- Có mọi lứa tuổi cho bạn lựa chọn nhé. Trẻ em, thiếu niên, thanh niên, trung niên, người cao tuổi.


Tóm lại có rất nhiều ngành nghề không bao giờ lỗi thời cả, đặc biệt kinh tế việt nam 🇻🇳 đang phát triển như vầy, chỉ cần bạn mạnh dạn và bắt tay vào công việc ngay từ hôm nay, lưu ý lập cho mình một kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết nhé. Đó là bước đầu dẫn tới sự thành công ! Cảm iwn cáv bạn đã đọc bài viết của vungve.com. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống! 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét