Header Ads Widget

2 CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE BỀN VỮNG TỪ YOUTUBE VÀ BLOGGER

Có rất nhiều phương tiện truyền thông giúp các bạn về 2 cách  kiếm tiền online một cách hiệu quả và bền vững 


Gắn liền với điện thoại ☎ là Google và Youtube  
Tại sao chúng ta không đào sâu về 2 công cụ này nhỉ. 
1.  kiếm tiền online một cách hiệu quả với Youtube
Từ khóa youtube chắc không xa lạ với bất cứ ai , youtube cho phép các bạn tạo ra các kênh cho riêng mình, bạn có thể tạo những videos với đa dạng chủ đề sao cho hấp dẫn người xem.




Để làm được điều này các bạn cần nhắm tới hướng đối tượng là ai ? Theo cá nhân mình hướng đối tượng chủ yếu là thanh thiếu niên và thiếu nhi. 
Hãy bắt đầu ngay hôm nay bạn hãy tạo cho mình một kênh youtube  với những nội dung phong phú. Bạn có thể tự quay, hoặc tạo ra một nhóm rồi sản xuất những videos đơn giản rồi chuyên nghiệp hơn.
Đặt mục tiêu 🎯 nút bạc - nút vàng của youtube để đạt được nút vàng đó là cả một quá trình. 
Hiện nay có rất nhiều phương tiện giúp bạn ghi hình và chỉnh sửa cho videos chuyên nghiệp hơn
Nếu bạn còn bỡ ngỡ có thể học online về youtube hoặc tham gia khóa đào tạo cơ bản về youtube. 
Chỉ cần bạn có đam mê là bạn sẽ làm được. Chi phí chắc hẳn không cao như bạn nghĩ.

2. kiếm tiền online một cách hiệu quả từ Google 
Google giúp ích chúng ta rất nhiều. Đơn giản khi bạn có khúc mắc là bạn lên Google tra khảo. Chỉ mất 0.003 giây bạn đã có câu trả lời ưng ý. 



Không chỉ có vậy google.com giúp các bạn kiếm được tiền nữa đấy. Có rất nhiều cách mà google cho chúng ta cách kiếm tiền. Đơn giản nhất đó chính là blogger của Google. 
Blogger cho các bạn một tên miền miễn phí 🆓 đặc biệt nó là vĩnh cửu luôn. Tương tác mạnh, dễ sử dụng . 
Nào hãy bắt tay ngay vào công việc tạo blogger cho riêng mình. Với khả năng viết lách và sáng tạo cơ hội thành công của bạn là rất lớn. 
Để làm được điều này các bạn chỉ cần lên Google tìm kiếm với từ khóa "cách tạo blogger " . hứa với bạn có hàng ngàn website chỉ cho bạn cách làm luôn.
Nhưng thành quả của nó không phải hiện ra luôn mà cần có thời gian. Ít nhất là 06 tháng các bạn nhé.
Có thể bạn tham gia một khóa học về blogger 
Các bạn cũng cần có chủ đề nhé. Theo cá nhân mình chủ đề bạn chọn là sở trường của bạn. Vidu bạn thích nấu ăn. Bạn có thể viết về chủ đề nấu ăn. Bạn thích du lịch bạn viết về những địa danh danh lam thắng cảnh ..... Rất nhiều đề tà cho bạn chọn. Hãy viết chủ đề bạn am hiểu đó là cách tốt nhất và bền vững nhất, vì chủ đề bạn hiểu bạn biết bạn mới có thể trả lời được những câu hỏi mà độc giả hỏi bạn. Đó là sự tương tác cần thiết cho blogger của bạn.

Với 2 cách trên ưu điểm là nhanh học và không cần bạn biết về lập trình. Công việc của bạn đơn giản lắm, chỉ cần chăm chỉ làm việc mà thôi. Rảnh rỗi là làm. Không chiếm công việc khác của bạn.
Hy vọng bài viết giúp ích cho ai đó đang cần về 2 cách kiếm tiền online một cách hiệu quả và bền bền vững

Đăng nhận xét

0 Nhận xét