Header Ads Widget

Cách root điện thoại Android bằng Famaroot và Kingroot

1. Famaroot:
Các bạn download file theo đường link bên dưới, phiên bản famaroot 1.9.3 mới nhất hiện nay do nhà phát triển tại Forum nước ngoài XDA
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Famaroot:
-download và cài đặt Famaroot sau đó mở lên chọn Install SupperSu.
-Trường hợp máy báo:

Success... Chúc mừng bạn đã root thành công tiến hành khởi động lại máy và hưởng thụ :)


Failed... Tức root không thành công, vì Famaroot không hỗ trợ cho điện thoại của bạn,bạn cũng đừng nên lo lắng hãy thử các cách bên dưới nhé :)

[​IMG]
Link download Famaroot bản mới nhất:

Famaroot.apk 1.9.3
2. King Root
-Cũng tương tự như Famaroot nhưng KingRoot được đánh giá là phần mềm root trực tiếp trên điện thoại hỗ trợ rất nhiều các dòng máy khác nhau năm 2015. Chỉ cần cài đặt và mở lên Kingroot tự động nhận diện được điện thoại của bạn, chỉ cần 1 click là bạn có thể root chiếc điện thoại một cách dễ dàng, tại sao bạn không thử download nó nếu Famaroot không làm được.
-Hướng dẫn dùng KingRoot:
Download file KingRoot bên dưới về và tiến hành cài đặt > mở kingroot khi đã cài đặt thành công và click vào Root Access... và đợi phần mềm xử lý
✔ Nếu máy báo dấu tích xanh. Xin chúc mừng bạn đã Root thành công chiếc điện thoại của bạn với KingRoot. Và bây giờ hãy khởi động lại máy và hưởng thụ :)
[​IMG]
★ Nếu máy báo Icon Android màu đỏ. Tức lỗi không thể Root được, nhưng không sao bài viết này mình sẽ tổng hợp tất cả các cách Root Android không cần máy tính nên các bạn hãy xem những phần mềm bên dưới nhé :) .
[​IMG]
Link Download KingRoot bản mới nhất:

KingRoot.apk
Đang Update.....

Đăng nhận xét

0 Nhận xét