Header Ads Widget

Tìm và download driver cho laptop Acer trên trang chủ của Acer

Tìm và download driver laptop Acer trên trang chủ của Acer  là công việc cần thiết sau khi cài win hoặc ghost. Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách Tìm và download driver laptop Acer trên trang chủ của Acer 


Bước 1Xem tên (Product’s Model Name) của máy tính

Bước 2: Truy cập theo đường dẫn sau: http://www.acer.com/ac/en/GB/content/drivers
Cũng như DELLAcer cung cấp 3 cách tìm driver: tìm theo Serial Number hoặc SNIDtìm theo tên Modeltìm theo danh sách các Model có sẵn

Bước 3: Ở đây mình sẽ hướng dẫn tìm theo tên Model tìm được ở bước 1. Bạn nhập tên Model máy tính Acer vào khung  Search by Product Model  rồi chọn tên Model máy tính của bạn trong danh sách kết quả sau đó nhấn nút  Search .

Bước 4: Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy thông tin laptop Acer của bạn. Bạn chọn hệ điều hành Windows đang dùng trong phần  Operating System .

Bước 5: Tiếp tục kéo xuống dưới, bạn sẽ thấy danh sách các driver dành cho laptop Acer của bạn. Bạn nhấn nút  Download  bên phải các Driver tương ứng để tải về máy tính.
Tập tin tải về sẽ có định dạng *.EXE hoặc *.ZIP. Với tập tin *.EXE bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào rồi cài đặt driver còn đối với tập tin *.ZIP bạn cần giải nén sau đó chạy file *.EXE trong thư mục vừa giải nén để cài đặt.
Lưu ý: Bật hiện đuôi tập tin để dễ nhận biết đuôi *.EXE và *.ZIP hơn.

Chúc các bạn thành công!!!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét