Header Ads Widget

Tải G sắp tung ra phiên bản jaibreak ios 9.2 - 9.2.1

Kể từ khi bản Jailbreak iOS 9 – iOS 9.0.2 được Pangu Team được tung ra, Apple cũng đã cập nhật thêm các bản iOS 9.1, iOS 9.2 và mới nhất là iOS 9.2.1 Beta để vá một số lỗ hổng bảo mật ngăn cản việc Jailbreak iPhone. Thời gian gần đây, iOSxdaily đã thấy có những tin đồn về việc Pangu Team đã jailbreak iOS 9.2 thành công.


Không chỉ riêng, Pangu Team thực hiệnJailbreak iOS 9.2 thành công mà mới đây 3K Assistant đã xác nhận rằng TaiG cũng đang thử nghiệm bản jailbreak iOS 9.2 .
3K Assistant đã thông báo rằng TaiG đã thực hiện một bước đột phá trong jailbreak iOS 9.2, và họ hy vọng sẽ phát hành một công cụ jailbreak và bản hướng dẫn Jailbreak iOS 9.2 trong thời gian sớm nhất.
” Sau khi iOS 9.2 phát hành chính thức được 8 ngày, 3K Assistant đã rất nỗ lực làm việc để jailbreak iOS 9.2 , và chúng tôi đã thực hiện được một số bước đột phá trên iOS 9.2. Mặc dù, vẫn chưa hoàn toàn jailbreak được iOS 9.2, nhưng chúng tôi tin rằng trong tương lai rất gần, jailbreak iOS 9.2 sẽ được phát hành tới tất cả các bạn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và hy vọng, nó chỉ còn là vấn đề thời gian. “
Vì chưa hoàn toàn jailbreak được iOS 9.2, nhưng dường như 3K Assistant rất tự tin rằng họ sẽ có thể phát hành một bản jailbreak iOS 9.2.
Hiện đã có một cuộc cạnh tranh giữa Pangu và TaiG về thời gian phát hành một bản jailbreak cho iOS 9.2. Trong quá khứ, Pangu đã phát hành jailbreak iOS 7.0.6 – iOS 7.1.2, iOS 8 – iOS 8.0.2 và iOS 9 – iOS 9.0.2. Còn TaiG đã phát hành jailbreak cho iOS 8 – iOS 8.4.
Bây giờ, chúng ta cùng chờ đợi một bản Jailbreak iOS 9.2 được phát hành trong thời gian tới.iOSxdaily sẽ cập nhật thường xuyên thông tin về bản Jailbreak iOS 9.2

Đăng nhận xét

0 Nhận xét