Header Ads Widget

Samsung Galaxy S7

Hôm nay samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy S7 ngày 21-02-2016 !

Samsung Galaxy S7 mới trình làng, tuy nhiên thông qua những hình ảnh rò rỉ bạn cũng có thể đã có một hình dung khá đầy đủ về chiếc điện thoại này.



Cận kề thời điểm Samsung Galaxy S7/ S7 Edge trình làng, nhiều hình ảnh (cả ảnh báo chí và ảnh thực tế) của bộ đôi này đã bị rò rỉ, hé lộ với cộng đồng quan tâm nhiều đặc điểm về thiết kế sẽ xuất hiện. Theo đó, Samsung Galaxy S7 nhiều khả năng sẽ không có nhiều sự khác biệt đáng kể về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Dù vậy, bạn vẫn có thể tìm thấy một số thay đổi nhỏ nhưng có thể ảnh hưởng tương đối nhiều đến trải nghiệm người dùng. Trước khi được "mục sở thị" thành viên mới trong gia đình Galaxy, hãy cùng đưa ra một số nhận định nhanh về những gì Samsung đang ấp ủ.
Thiết kế "cồng kềnh" hơn
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 1.
Samsung Galaxy S7 nhiều khả năng sẽ dày hơn S6. Trong trường hợp bạn chưa biết, thân máy S6 có độ dày 6,8 mm.
Samsung Galaxy S7 được cho là sẽ dày hơn ít nhiều so với thiết bị tiền nhiệm. Nhiều người sẽ không thích điều này, tuy nhiên thân máy dày lại làm rất tốt việc khiến... cụm camera sau trên Galaxy S7 bớt lồi hơn. Sở dĩ Samsung Galaxy S7 sẽ có mặt lưng cong khá rõ rệt cùng được cho là để che đi việc thân máy dày thêm. Đây là cách Samsung cũng đã thực hiện trước đó trên Samsung Galaxy Note 5.
Viên pin lớn hơn
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 2.
Samsung Galaxy S7/ S7 Edge sẽ mang trên mình "cuộc cách mạng" về pin? Thân máy dày hơn đã giúp Samsung làm được điều này.
Tại sao Samsung Galaxy S7 lại dày hơn? Câu trả lời nằm ở kích thước viên pin. Nhiều nguồn tin khẳng định Samsung Galaxy S7 sẽ có pin dung lượng 3.000 mAh, trong khi đó con số này trên Samsung Galaxy S7 Edge sẽ lên tới 3.600 mAh. Cũng không thể không nhắc đến việc Samsung Galaxy S7 được cho là sẽ có khả năng chống nước. Thiết kế thân máy lớn theo đó sẽ mang đến nhiều không gian hơn để ông lớn công nghệ Hàn Quốc "gia cố" các miếng đệm silicon phục vụ cho đặc điển này.
Rơi là vỡ?
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 3.
Phần mặt lưng cong không được bảo vệ bởi viền máy kim loại sẽ trở thành điểm yếu trên smartphone mới của Samsung.
Trên hầu hết smartphone hiện nay, cạnh máy cấu thành từ nhựa hoặc kim lọai đóng vai trò tích cực trong việc giảm thiểu khả năng vỡ khi máy không may bị rơi. Tuy nhiên, thiết kế mặt lưng cong của Samsung lại làm cho một phần kính dễ bị tiếp xúc với bề mặt khi máy rơi và không được bảo vệ bởi cạnh, vô hình chung biến nó thành một điểm yếu về thiết kế.
Mời bạn đọc xem loạt hình ảnh báo chí rõ nét của Samsung Galaxy S7 Edge rò rỉ trước giờ thiết bị này trình làng.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 4.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 5.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 6.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 7.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 8.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 9.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 10.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 11.
Samsung Galaxy S7: Đẹp... bất cập hại? - Ảnh 12.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét