Header Ads Widget

Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới

Suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống “chăn gối”, có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình và nhiều hệ lụy sức khỏe khác nếu không được chữa trị kịp thời.
 
Để khắc phục, trước tiên bạn cần tìm hiểu tất cả các nguyên nhân dẫn đến “căn bệnh khó nói” này. Khi điều trị bệnh cần có sự phối hợp giữa liệu pháp tâm lý và thuốc điều trị các nguyên nhân. Nếu là do tâm lý thì bạn phải điều chỉnh bằng cách hạn chế mệt mỏi và căng thẳng, giảm bớt khối lượng, áp lực công việc vì đây là một trong những nguyên nhân gây mất hứng thú chuyện “chăn gối”. Nếu nguyên nhân xuất phát từ bệnh tật, người bệnh cần được khám bác sĩ chuyên khoa và điều trị tích cực.

Thông thường, việc nam giới gặp trục trặc trong chuyện phòng the là do sự suy giảm của hormone sinh dục nam. Theo TS. Lê Vương Văn Vệ, để cải thiện suy giảm ham muốn tình dục, có thể sử dụng liệu pháp testosterone thay thế bằng cách đưa trực tiếp testosterone vào cơ thể dưới dạng thuốc uống, tiêm… hay liệu pháp sử dụng thảo dược tự nhiên như cao bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, kỷ tử, đỗ trọng…để kích thích cơ thể tự sản sinh testosterone nội sinh.

Đặc biệt, bạch tật lê được đánh giá cao về hoạt tính và an toàn nhất để tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới, giúp bổ sung hormone nam, kéo dài thời gian hoạt động tình dục, đồng thời giúp quá trình phục hồi sau khi quan hệ tình dục diễn ra nhanh chóng.
Vị thuốc quen thuộc

Bạch Tật Lê (còn có tên khoa học là Tribulus terrestris) là vị thuốc quen thuộc được dùng trong đông y để chữa các bệnh về mắt. Tuy nhiên, y học cổ truyền Ấn Độ lại dùng nó như một thuốc hỗ trợ làm tăng sinh lý nam giới, cường dương, điều trị suy giảm chức năng sinh lý nam.
 


Các thí nghiệm mới nhất cũng xác định, chất protodioscin có trong Tribulus terrestris – một chất kích thích sự phóng nitric oxit (NO) trong thể hang giúp khắc phục và cải thiện những vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương ở nam giới. Ngoài ra, tribulus cũng làm tăng mật độ khoáng của xương, sự trao đổi chất và tăng khả năng miễn dịch. Vì vậy, bạch tật lê cũng rất phù hợp cho người cao tuổi với các vấn đề viêm xương khớp, yếu cơ, mệt mỏi.

Công dụng tuyệt vời 

Bạch tật lê đã được dùng phổ biến khắp nơi trên thế giới như là một phương thuốc tuyệt vời để cải thiện chức năng hoạt động tình dục. Việc ứng dụng bạch tật lê trong các bài thuốc nhằm nâng cao đời sống tình dục của nam giới cũng không phải là khó. Loại thảo dược này còn được dùng ngâm rượu, sắc nước hoặc nấu cao. Ở nước ta nhiều địa phương đã sử dụng cây bạch tật lê để trị suy yếu hoạt động tình dục của nam giới và trị bệnh đau mắt, viêm họng. Đồng bào Chăm đã sử dụng loài cây này như một “bảo bối” giúp nam giới tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, điều trị rối loạn cương dương…

Các nghiên cứu cho thấy, Tribulus terrestris gia tăng chất lượng tinh trùng và mức độ hoạt động của chúng sau khi dùng sản phẩm này trong 30 ngày. Với những người bị chứng bất lực, dùng Tribulus terrestris trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rất tốt.
Tin từ AFP cho biết, các nhà khoa học Đức đang nghiên cứu một chế phẩm từ một số thảo dược trong đó có chứa bạch tật lê giúp tăng khả năng sinh lý nam giới còn hơn cả Viagra.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét