Header Ads Widget

Jailbreak iOS 9.2

Có lẽ món quà giáng sinh mà người dùng iOS mong chờ nhất vào thời điểm này là bản jailbreak cho iOS 9.2. Mới đây, chúng ta đã có những thông tin tích cực đầu tiên về phiên bản jailbreak này.


Qua đó, công cụ 3K Assistant (một đối tác lớn của nhóm jailbreak TaiG) đã post một dòng trạng thái lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Nó nói:
“Đã 8 ngày trôi qua kể từ khi iOS 9.2 được chính thức ra mắt. Trong vòng 8 ngày đó, nhóm 3K Assistant đã làm việc rất vất vả cho công cụ jailbreak iOS 9.2. Công lao đã được đền đáp, sau 8 ngày, chúng tôi đã có những bước tiến vĩ đại đầu tiên.
Mặc dù iOS 9.2 còn chưa bị jailbreak hoàn toàn, chúng tôi tin rằng trong tương lai gần, công cụ jailbreak iOS 9.2 sẽ chính thức được ra mắt. Những jailbreaker hãy bình tĩnh chờ đợi nhé.
Một lần nữa, công cụ iOS 9.2 sẽ xuất hiện, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi”
Mặc dù không tiết lộ bất kỳ một thông tin cụ thể nào, nhưng đây có thể nói là tin tức khả quan nhất mà cộng đồng jailbreak chờ đợi trong suốt những tháng qua. Phiên bản iOS 9.0-9.0.2 đã được jailbreak, nhưng do bản thân phiên bản iOS này còn tồn tại quá nhiều lỗi; khiến không ít người đã quyết định ở lại iOS 8, hoặc từ bỏ jailbreak và lên iOS 9.2.

Đến thời điểm hiện tại, nếu bạn vẫn còn vương vấn ở iOS 9.1, chúng tôi khuyến nghị bạn nên cập nhật lên iOS 9.2; do iOS 9.1 gần như chắc chắn sẽ không có jailbreak, trong khi iOS 9.2 đã sửa khá nhiều lỗi của iOS 9.1, đặc biệt là vấn đề hiệu năng.
Ngoài ra, hãy THẬT cẩn thận trước các công cụ jailbreak giả. Hiện nay, trên mạng đã xuất hiện những công cụ như vậy, với mục đích chèn virus, trojan để đánh cắp thông tin người dùng. Hiện nay, hai team jailbreak nổi tiếng là TaiG và Pangu chỉ có website ở hai địa chỉ: http://taig.com và http://pangu.io

Đăng nhận xét

0 Nhận xét