Header Ads Widget

jailbreak cho iOS 9.2.1 và iOS 9.3 trong một khoảng thời gian không lâu nữa

enMTW – một trong hai hacker hiếm hoi có thể jailbreak được iOS 9.2 và 9.3 ngoài Luda Todesco, đã khẳng định việc sẽ tung ra công cụ jailbreak cho iOS 9.2, iOS 9.2.1 và iOS 9.3 trong một khoảng thời gian không lâu nữa.

Nếu như bạn chưa biết enMTW là ai, thì hãy click vào đây để xem thông tin Sforum đã từng đăng tải. Khác với Luda Todesco, enMTW đã khẳng định sẽ tung ra công cụ jailbreak công khai chứ không “giữ làm của riêng”. Mới đây, enMTW đã cập nhật thêm một số thông tin mới về công cụ này, trong đó đặc biệt đáng chú ý là thời điểm nó sẽ được tung ra.
Cụ thể, công cụ jailbreak iOS 9.3 sẽ được tung sau khi chiếc iPhone 5se được ra mắt, trong khi đó công cụ jailbreak cho iOS 9.2 và 9.2.1 sẽ xuất hiện sớm hơn. Với việc iPhone 5se đồn đoán sẽ được Apple trình làng trong sự kiện ngày 15/3 tới đây, chúng ta hoàn toàn có thể nuôi hy vọng về việc công cụ jailbreak iOS 9.2 và 9.2.1 sẽ có mặt trong 1 đến 2 tuần tới.

Chưa hết, enMTW cũng đã tung ra một vài thông tin chi tiết về cách thức hoạt động của công cụ JB này. Cụ thể, người dùng sẽ chỉ cần làm những bước sau để sử dụng công cụ jailbreak:
  • Chạy công cụ jailbreak (trên Windows, có thể sẽ hỗ trợ Mac) và bấm “Jailbreak”
  • Một ứng dụng mới sẽ xuất hiện trên màn hình chủ của iPhone, chạy ứng dụng này và bấm Jailbreak
  • Xong!

Mặc dù đến thời điểm này chúng ta vẫn chưa thể khẳng định bất kỳ điều gì, nhưng với việc enMTW nhận được sự ủng hộ của rất nhiều jailbreaker kỳ cựu như Luda Todesco hay ih8sn0w thì khả năng công cụ jailbreak iOS 9.2 và 9.3 sẽ xuất hiện trong thời gian tới là rất cao.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét