Header Ads Widget

Làm thế nào để tiết kiệm pin cho điện thoại Android / Iphone

Chào các bạn !
Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn cách để tiết kiệm pin cho điện thoại  Android / Iphone
Rất nhiều bạn, khi sử dụng điện thoại Android thường gặp các vấn đề về pin khi sử dụng, đặc biệt là các bạn mới sử dụng điện thoại Android đều không biết rằng, nếu sử dụng không đúng cách sẻ khiến cho điện thoại của bạn hao pin một cách nhanh chóng.


Các bạn hay dùng cách gì để tiết kiệm và tối ưu pin cho điện thoại của mình, hãy comment hoặc chia sẻ ảnh màn hình chụp những ứng dụng tiết kiệm pin bạn cài đặt cho điện thoại Android của bạn ngay tại đây nhé ;)

Phần mềm sử dụng: Greenify + Deep sleep battery saver pro

Giảm độ sáng màn hình, tắt rung phản hồi, tắt bluetooth và gps nếu bạn ít dùng.

Còn tùy thuộc vào phần mềm và cường độ sử dụng mà pin mau hay chậm hết, combo phần mềm trên khi sử dụng thì mình chỉ mất 1% pin khi để qua đêm (6-7) tiếng.

Còn khi onscreen thì tầm 1%pin = 3p.
  



Để độ sáng màn hình thấp, ko cài hiệu ứng gì đặc biệt cho đỡ tốn pin, cũng ko cài app tiết kiệm pin nào cả, vì nó chả đỡ bao nhiêu.
Mình xài mỗi Greenify, trước khi ko dùng "xóa tất cả" phát nữa cho sạch, để máy qua đêm tốn 1~3% pin.


Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình. Chúc các bạn luôn thành công


Đăng nhận xét

0 Nhận xét